Xu hướng quảng cáo Facebook là chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi biến mảnh đất này thành kênh bán hàng online khá phổ biến như hiện nay. Ứng dụng Facebook giữ vị trí hàng đầu, mạng xã hội lớn nhất ở thế giới giúp kết nối mọi người với nhau một cách đơn giản. Nắm bắt tình hình này, Facebook trở thành mảnh đất màu mỡ được nhiều người khai thác.  Càng ngày, Facebook càng cập nhật nhiều tính năng, thuật toán mới tối ưu cho người dùng, nhà quảng cáo. Cùng Melyweb tìm hiểu về chủ đề này để nắm xu hướng quảng cáo trong năm nay nhé!

Quảng cáo video Facebook

quang cao facebook

Video Ads chính là bà hoàng cho Facebook Ads năm 2018.  Giải pháp quảng cáo này nhà đầu tư phải bỏ ra khoảng chi phí khủng cho nên nội dung video quảng cáo cần được chăm chút kỹ lưỡng nếu muốn đạt hiệu quả.

Video được ưu tiên hiển thị, bởi vậy nó phủ kín nhiều nơi so với các nội dung khác. Bên cạnh đó, việc liên kết khi tìm kiếm video trên internet cũng giúp nó xuất hiện trên bảng tin Facebook của bạn.

Tuy nhiên, sẽ thắt chặt hơn các video trực tiếp, dự báo là cuộc chiến Video Ads sẽ ngày càng trở lên khốc liệt năm 2018. Vì vậy mà các nhà quảng cáo cần phải có cái nhìn cũng như sự đầu tư đúng đắn hơn với các Video quảng cáo của mình.

Xem thêm
quang cao facebook
Nên thuê dịch vụ quảng cáo hay tự chạy quảng cáo? Có phải bạn đang quan tâm tới chủ đề nên thuê dịch vụ quảng cáo hay tự chạy quảng cáo? Hãy để, Melyweb giúp bạn có câu trả lời chuẩn xác nhất khi vẫn còn lăn tăn trong đầu suy nghĩ này. Faccebook Ads đang là một lĩnh vực khá hót, nó được xem là […]

Quảng cáo tự nhiên

Đây cũng là xu hướng quảng cáo Facebook 2018 được nhiều người biết đến, nó có tốc độ tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong ngành quảng cáo trực tuyến.

quang cao facebook

Facebook và Mobi- được biết đến là 2 kênh quảng cáo hiệu quả nhất

Bạn có biết rằng: Thị trường Việt Nam tương đối đặc biệt, doanh thu của quảng cáo của Facebook ở Việt Nam bằng cả với đất nước Thái Lan, Malaysia và Singapore cộng lại.

Bên cạnh đó, theo khảo sát, thời gian người Việt Nam sử dụng Mobi cao hơn rất nhiều so với các nước khu vực về Thế giới, chính vì vậy có thể nói năm nay là năm của Mobi.

Xu hướng quảng cáo Facebook ảnh hưởng tới xu hướng truyền thông tiếp thị ở Việt Nam

quang cao facebook

Có thể nói rằng xu hướng quảng cáo Facebook phổ biến như hiện nay bằng hoạt động như Livestream, Youtube,…khá thịnh hành, tuy nhiên người dùng có giọng nói to hơn, ồn ào hơn và xảy ra yếu tố tiêu cực hơn truyền thông truyền thông chỉ sau 1 đêm.

Đây là 1 thế giới truyền thông hiệu quả và siêu nhanh. Nhưng nó lại là 1 thế giới truyền thông “Mất cực” và “Nhiều cực”. Facebook, Youtube… hay các kênh truyền thông mạng xã hội là nơi: Người dùng có giọng nói to hơn, ồn ào hơn và tiêu cực hơn truyền thông truyền thống.

Tạo nội dung quảng cáo thông qua người dùng

Điều này với mục đích là tạo niềm tin với khách hàng, xu hướng quảng cáo Facebook này được đánh giá khá cao.  Bạn có biết, chính vì những mánh khóe trong quảng cáo khiến người dùng Facebook trở nên e dè đối với những Slogan quảng cáo.

quang cao facebook

Do đó, việc tạo nội dung quảng cáo thông qua người dùng là điều hết sức cần thiết. Một chuyên gia chia sẻ: Xu hướng quảng cáo của Facebook 2018 sẽ hướng nhiều hơn tới việc xây dựng niềm tin với khách hàng.

Trên đây là 5 xu hướng quảng cáo Facebook Melyweb cập nhật, với mong muốn mang tới bước đi Marketing Facebook hiệu quả cho người dùng. Để được tư vấn rõ hơn về sức mạnh của Marketing Facebook cũng như những chiến thuật tiếp cận người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với Melyweb để được giải đáp miễn phí.

=> Melyweb cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook tại Đà Nẵng

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *